Rộn ràng không khí đón chào tân sinh viên K24 nhập học

Từ sáng sớm ngày 19/8, Trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk đã rộn ràng và náo nhiệt trong bầu không khí chào đón các bạn tân sinh viên K24 đến làm thủ tục nhập học.

Không khí rộn ràng chào đón tân sinh viên K24 trong ngày nhập học tại Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk

Ngay từ sáng sớm, rất đông các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên đã có mặt tại UDA Đăk Lăk để bắt đầu thực hiện các thủ tục nhập học trực tiếp. Trong nắng sớm mùa thu ngày tựu trường, không khí càng trở nên rộn ràng và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những cảm xúc nôn nao, tự hào xen lẫn chút bỡ ngỡ của các bạn tân sinh viên khi chính thức trở thành một thành viên trong đại gia đình UDA yêu dấu.

Quang cảnh nhập học tại UDA Đăk Lăk

Quang cảnh nhập học tại UDA Đăk Lăk

Không chỉ các bạn tân sinh viên mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng có trong mình nhiều cảm xúc và tâm sự đan xen khi cùng con nhập học. 

Phụ huynh đồng hành cùng con trong ngày nhập học

Phụ huynh đồng hành cùng con trong ngày nhập học

Đội ngũ sinh viên tình nguyện hết mình hỗ trợ tân sinh viên

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bạn tân sinh viên và quý phụ huynh, đội ngũ sinh viên tình nguyện đã trực tại các điểm quan trọng để cùng các thầy cô, cán bộ Nhà trường hướng dẫn các thủ tục nhập học. Đây cũng là lực lượng quan trọng nhằm đảm bảo các tân sinh viên được giải đáp tận tình, đầy đủ về các quy định, thủ tục, hồ sơ nhập học. Với sự hỗ trợ đó đã tạo cảm giác yên tâm và chu đáo không chỉ tới các bạn tân sinh viên mà còn tới các bậc phụ huynh.

Mong rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày nhập học đầu tiên, các bạn tân sinh viên sẽ thêm tự tin, nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới. Chúc các bạn tân sinh viên K24 UDA Đăk Lăk sẽ có khởi đầu mới với nhiều niềm vui, tràn đầy năng lượng và đạt nhiều kết quả tốt trong thời gian học tập sắp tới!

Một số hình ảnh trong ngày nhập học của các tân sinh viên K24

Hình ảnh K24 nhập học

Hình ảnh K24 nhập học

Hình ảnh sinh viên K24 nhập học

Hình ảnh K24 nhập học

Hình ảnh nhập học của Tân sinh viên K24

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989