Bảo vệ thành công Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh

Trường Dại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Trong ngày 24/08/2024, Trường Đại học Đông Á đã tổ chức buổi bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho học viên cao học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Tham gia hội đồng chấm luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia, nhà khoa học và giảng viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực của đề tài.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp luận văn thạc sĩ đã đánh giá, chấm điểm, những luận văn đạt yêu cầu sẽ được phòng Đào tạo Sau đại học – Trường Đại học Đông Á hoàn thiện hồ sơ trình công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện.

Đánh giá về các đề tài tham gia bảo vệ đợt này, Hội đồng chấm luận văn đều nhận định các luận văn có nội dung phù hợp với chuyên ngành đào tạo, trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc hoàn thành đề tài, vận dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề của đề tài đưa ra.

Xin chúc mừng các tân Thạc sĩ đã bảo vệ thành công đề tài và hoàn thành tốt khóa học. Trân trọng chúc mừng các anh chị cũng như đánh dấu thành công trong công tác đào tạo của Khoa sau Đại học – Trường Đại học Đông Á

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ luận văn Thạc sĩ:

Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

Bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

Hội đồng đánh giá bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh

 

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989