Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk trao tặng học bổng cho Tân sinh viên K24

Đại học Đông Á Phân hiệu Đắk Lắk tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025, trao học bổng tài năng và khuyến học cho Tân sinh viên với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Quỹ học bổng Hoa Anh Đào dành cho tân sinh viên Đại học Đông Á Phân hiệu Đắk Lắk năm 2024

Ngày 11/09/2024, Tân sinh viên K24 Đại học Đông Á phân hiệu Đăk Lăk đã chính thức khoác lên bản thân một chiếc áo mới, một danh xưng mới và hơn hết là sự khởi đầu cho một hành trình mới. Để ghi dấu cho sự chuyển mình này, không gì ý nghĩa hơn là một ngày khai giảng thật đáng nhớ, một cái “chạm”, một lời chào của sự trưởng thành.

Lễ khai giảng ĐH Đông Á PH Đăk Lặk

Lễ khai giảng Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lặk

Nhân dịp này, nhà trường đã trao gần 5 tỷ đồng từ Quỹ Học bổng Hoa Anh Đào dành cho các tân sinh viên, nổi bật là những bạn có hoàn cảnh khó khăn và nghị lực vươn lên trong học tập. Đồng thời nhà trường cũng vinh danh những sinh viên đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 – 2024.

Lễ khai giảng đối với Tân sinh viên mang ý nghĩa rất lớn, không chỉ là dấu mốc cho một chặng đường quan trọng của đời người trên con đường học vấn mà đó còn là một sự kiện mang tính động lực, thúc đẩy những bước chân tri thức của tuổi trẻ tiến về phía trước. Đồng thời, đây chính là bước đệm mang tính dẫn nhập, là sự phổ cập chính thức của nhà trường với những thông tin cơ bản, thiết yếu nhất về hệ thống và định hướng giáo dục của trường, hỗ trợ các tân sinh viên trong việc xác định cho bản thân một lộ trình học tập và phát triển lâu dài.

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí hân hoan, niềm tự hào cùng những kỳ vọng cho một năm học mới nhiều mục tiêu, là động lực để toàn thể đội ngũ cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường cùng phấn đấu cho những thành công mới.

Nhà trường trao tặng học bổng khuyến học cho Tân sinh viên

Nhà trường trao tặng học bổng khuyến học cho Tân sinh viên

Học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sẵ năm học 2023 -2024

Nhà trường trao tặng học bổng khuyến học cho Tân sinh viên

Nhà trường trao tặng học bổng cho Tân sinh viên và sinh viên K23 có thành tích học tập xuất sắc

 

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989