Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên khóa 2024

Ngay sau buổi lễ khai giảng vừa qua, tại Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk, những “tân binh” K24 đã bước vào “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” năm học 2024 - 2025, đây là hoạt động mở đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho Tân sinh viên K24

Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khoá, chương trình đã thông tin đến toàn thể Tân sinh viên những nội dung quan trọng liên quan đến chương trình đào tạo, các vấn đề học vụ, phương pháp học đại học, hoạt động học thuật, ngoại khóa, chính sách học bổng, chính sách hỗ trợ sinh viên, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trường học... Đồng thời, các bạn cũng được tiếp cận với cơ cấu tổ chức Nhà trường, chức năng - nhiệm vụ của các đơn vị mà sinh viên có thể sẽ cần hỗ trợ trong suốt quá trình học tập.

Tuần sinh hoạt công dân là hoạt động thường niên được tổ chức vào đầu năm học mới nhằm mục đích nâng cao nhận thức về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hiểu rõ và vận dụng các quy chế, quy định đào tạo, rèn luyện cảu Bộ Giáo dục & Đào tạo và Nhà trường; trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế chính trị, xã hội. Đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của sinh viên thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Thông qua buổi sinh hoạt giúp sinh viên hiểu rõ thêm về trường, nắm rõ các quy chế, quy định về chương trình đào tạo, công tác sinh viên, chế độ chính sách, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và nhu cầu của xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi học đầu tiên của Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên dành cho tân sinh viên K24:

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên K24

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa K24

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989