Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk - Lễ khai giảng chào Tân sinh viên K24

Hòa chung không khí rộn ràng mùa tựu trường, vào ngày 11/09, UDA Đăk Lăk trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Sự kiện diễn ra với hai phần: lễ trang trọng và hội tưng bừng tại Hội trường Edison Phân hiệu Đăk Lăk

Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 chào đón Tân sinh viên K24 hứa hẹn một năm học nhiều dấu ấn và bứt phá

 

Toàn cảnh lễ khai giảng K24

Qang cảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 tại Phân hiệu Đăk Lăk

Trải qua thời gian ôn luyện, thi cử khó khăn, với nỗ lực hết mình để đạt những kết quả vô cùng xuất sắc, xin chúc mừng các bạn đã chính thức trở thành tân sinh viên Đại học Đông Á PH Đăk Lăk khóa 24. Kể từ đây, bắt đầu một hành trình mới với những cơ hội phát triển vượt bậc, nắm chắc tương lai nghề nghiệp tốt đẹp và xây dựng những giấc mơ lớn.

Lễ khai giảng đối với các tân sinh viên mang ý nghĩa rất lớn, không chỉ là dấu mốc cho một chặng đường quan trọng của đời người trên con đường học vấn mà đó còn là một sự kiện mang tính động lực, thúc đẩy những bước chân tri thức của tuổi trẻ tiến về phía trước. Đồng thời, đây chính là bước đệm mang tính dẫn nhập, là sự phổ cập chính thức của nhà trường với những thông tin cơ bản, thiết yếu nhất về hệ thống và định hướng giáo dục của trường, hỗ trợ các tân sinh viên trong việc xác định cho bản thân một lộ trình học tập và phát triển lâu dài.

Sự kiện có sự tham dự của Bà H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở ngành, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk; lãnh đạo các doanh nghiệp liên kết; đại diện Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn Tây Nguyên; các bậc phụ huynh và hơn 600 tân sinh viên Đại học Đông Á tại Phân hiệu Đăk Lăk.

Bà H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắc Lắc phát biểu tại lễ khai giảng

Bà H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk tặng lẵng hoa chúc mừng

Bà H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk phát biểu tại lễ khai giảng và tặng lẵng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi Lễ, thầt TS. Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Á gửi lời chúc mừng và nồng nhiệt chào đón các tân sinh viên K24 đã ổn định học tập tại trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk. Thầy khẳng định: Trường Đại học Đông Á luôn làm những điều tốt nhất, có lợi nhất để sinh viên học tập, phát triển, trở thành những công dân tốt và có cuộc sống tốt.

Thầy Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng trường ĐH Đông Á phát biểu tại buổi lễ

Thầy Ngô Quang Vinh - Phó hiệu trưởng trường ĐH Đông Á phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh những nghi thức truyền thống mang tính khởi động năm học, trong khuôn khổ chương trình, Đại học Đông Á phân hiệu Đăk Lăk cũng vinh danh, khen thưởng, trao học bổng cho các bạn Sinh viên xuất sắc, vượt khó học tốt trong năm học vừa qua - một nguồn động lực to lớn tiếp sức cho các bạn cố gắng hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989