Khoa Quản trị kinh doanh - Tham quan thực tế doanh nghiệp

Thực tế doanh nghiệp “Một ngày làm nhà quản lý vận hành nhà máy” cùng sinh viên năm nhất Ngành Quản trị kinh doanh, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng

Nhằm nâng cao kiến thức chuyên ngành, định hướng nghề nghiệp và kỹ năng cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, vừa qua Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã tổ chức buổi tham quan thực tế doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung cho sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng.

Sinh viên hào hứng tham gia buổi tham quan trải nghiệm

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng hào bứng tham gia buổi tham quan thực tế

Công ty cổ phần Bia Sài gòn - Miền Trung chuyên sản xuất và kinh doanh bia – rượu – nước giải khát tại khu vực Tây nguyên – Duyên hải Nam Trung bộ. Công ty có 4 đơn vị thành viên là các nhà máy sản xuất và công ty thương mại dịch vụ tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Định và Phú Yên.

Tại buổi tham quan thực tế, đại diện Ban lãnh đạo công ty chia sẻ về sản phẩm, dây chuyền sản xuất giúp cho sinh viên hiểu sâu hơn nhiều khía cạnh trong công tác quản lý và sản xuất thực tế, quy trình kiểm soát chất lượng... để các bạn sinh viên nắm bắt được kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang tương lại khi bước vào môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đại diện công ty giới thiệu về nhà máy cho các bạn sinh viên

Đại diện công ty hướng dẫn và giới thiệu về nhà máy cho các bạn sinh viên

Buổi thực tế nhằm giúp sinh viên có góc nhìn đa dạng về nghề nghiệp và kỹ năng cần thiết cho hành trình nghề nghiệp tương lai, tạo điều kiện để sinh viên có trải nghiệm thực tiễn theo mục tiêu, triết lý giáo dục của nhà trường.

Chuyến tham quan đã để lại cho các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng những ấn tượng về cảnh quan, môi trường làm việc và con người nơi đây. Các bạn sinh viên đến tham quan đã được chào đón và hướng dẫn tận tình xuyên suốt chuyến đi.

Các bạn sinh viên nghe về quy trình sản xuất

Các bạn sinh viên nghe về quy trình sản xuất

Các bạn sinh viên nghe về quy trình sản xuất

Sinh viên hào hứng tham gia buổi tham quan

Các bạn sinh viên được nghe Đại diện công ty giới thiệu về các quy trình sản xuất 

Trong suốt quá trình tham quan, các bạn sinh viên đã tập trung lắng nghe, đặt ra nhiều câu hỏi thú vị và thực tế, thể hiện tinh thần học hỏi cao và niềm đam mê với ngành của các bạn sinh viên Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk.

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989