Sinh viên khoa Kế Toán Marketing học tập thực tế tại Mobifone

Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk tổ chức buổi tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp cho các bạn sinh viên K23

Sinh viên khoa Kế Toán và Marketing trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk học tập thực tế tại Mobifone

Vừa qua, các bạn sinh viên Khoa Kế toán và Marketing tại Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã có chuyến tham quan đầy thú vị tại Tổng công ty viễn thông Mobifone – công ty dịch vụ Mobifone khu vực 7. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn sinh viên có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp ngay từ năm đầu đại học

Sinh viên ngành Kế toán Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

Sinh viên ngành Marketing và Digital Marketing trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

Tại đây, các bạn sinh viên đã được công ty tiếp đón rất nồng nhiệt, giới thiệu, cung cấp nhiều thông tin thú vị về văn hóa công ty, chức năng của các phòng ban, quy trình làm việc, những chia sẻ đầy hứng thú về những kiến thức liên quan đến ngành học, bài học thực tế.

Đại điện công ty Mobifone giới thiệu về văn hóa doanh nghiệp

Các bạn sinh viên tham quan phòng làm việc tại công ty Mobifone

Không khí trao đổi rất thoải mái, gần gũi không chỉ giúp các bạn sinh viên củng cố kiến thức trên lớp, mà còn mở mang thêm nhiều những điều bổ ích từ thực tế!

Hy vọng rằng sau chuyến đi lần này các bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức mới để áp dụng vào trong quá trình học tập tại trường cũng như có thêm hiểu biết để vận dụng được trong tương lai sau khi ra trường.