Sinh viên Đại học Đông Á PH Đắk Lắk cùng chương trình hướng dẫn lái xe an toàn & thay nhớt miễn phí

Sáng ngày 28/02/2024, trường Đại học Đông Á phân hiệu Đăk Lăk phối hợp với Công ty TNHH Xe máy Trương Hoà Lợi Đăk Lăk tổ chức chương trình Tuyên truyền văn hóa giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn dành cho Sinh viên.

Sinh viên Đông Á phân hiệu Đắk Lắk cùng chương trình hướng dẫn lái xe an toàn

Chương trình đã thu hút hơn 250 bạn sinh viên đăng ký tham gia. Ngoài việc được trang bị kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông, các bạn tham gia còn nhận được các phần quà có giá trị từ Ban tổ chức. Bên cạnh đó, các bạn được kiểm tra, thay nhớt xe miễn phí từ đội ngũ Kỹ thuật viên đến từ Hệ thống Head Honda Trương Hoà Lợi.

hướng dẫn lái xe an toàn

Sinh viên Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk cùng chương trình hướng dẫn lái xe an toàn

Chương trình với sự hỗ trợ của các chuyên gia các bạn sinh viên đã có thêm kiến thức về luật giao thông. Qua đó, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.

hướng dẫn lái xe an toàn

Các bạn sinh viên tích cực trao đổi và đặt câu hỏi

Đây là hoạt động thường niên được Hệ thống Head Honda Trương Hoà Lợi đồng hành cùng các bạn sinh viên. Là một trong những đơn vị, đối tác thân quen của Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk.

hướng dẫn lái xe an toàn

Hệ thống Head Honda Trương Hoà Lợi cùng sinh viên Đông Á

Trong chương trình, Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã trao Thư cảm ơn đến Hệ thống Head Honda Trương Hoà Lợi, đây cũng là tiền đề để các bạn sinh viên có cơ hội tham gia thực tập, việc làm sau khi tốt nghiệp.