Ngôn Ngữ Anh Học Trường Nào? Bật Mí Top 5 Trường Tốt Tại Đà Nẵng

Ngôn ngữ Anh được xem là một trong những ngôn ngữ quan trọng trên thế giới. Vì thế việc học tiếng Anh tại trường đại học uy tín là cách tốt nhất để nắm vững ngôn ngữ này. Đây cũng chính là nơi cho các em chuẩn bị hành trang vào đời và phấn đấu sự nghiệp sau này. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngôn ngữ Anh học trường nào? để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. 

Tổng quan ngành ngôn ngữ Anh

Ngành ngôn ngữ Anh được xem là ngành thuộc lĩnh vực nghiên cứu về ngôn ngữ tiếng Anh. Nó bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau: từ ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng đến so sánh. Bên cạnh đó, sinh viên theo học ngành này sẽ nghiên cứu cấu trúc của tiếng Anh kĩ càng hơn, các quy tắc ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm tốt nhất. 

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Đông Á

Đặc biệt, ngành ngôn ngữ Anh cũng có cơ hội rộng mở như: Biên dịch viên, Phiên dịch viên, Giảng viên tiếng Anh,... Mức lương của ngành thường dao động từ khoảng 9 - 15 triệu đồng. Tuy nhiên tuỳ vị trí và tính chất công việc mà mức lương có thể lên đến 30 triệu đồng. Để theo học ngành này bạn cần phải có đam mê với ngôn ngữ, cũng cần phải có kỹ năng chuyên môn và tự tin trong quá trình giao tiếp. 

Ngôn ngữ Anh học trường nào?  

Nếu nhắc đến học ngôn ngữ Anh học trường nào? Thì ngay dưới đây chính là list danh sách để bạn có thể lựa chọn được ngôi trường Đại học bạn mong muốn tại Đà Nẵng. Hãy cùng theo dõi. 

Đại học Đông Á 

Nhiều người gợi ý Đại học Đông Á khi được hỏi học ngôn ngữ Anh học trường nào? Chương trinh học ngôn ngữ Anh tại đây mang tính thực hành cao. Đại học Đông Á luôn mong muốn cho sinh viên phát triển năng lực tiếng Anh và kỹ năng thông qua thực hành làm dự án ở tất cả các học phần chuyên ngành. 

Các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Anh trường Đại học Đông Á

Môi trường học tập với các giảng viên bản ngữ từ Anh, Úc, Ireland. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia hội thảo chuyên đề cùng giáo sư, tiến sĩ đến từ trường Đại học của Vương Quốc Anh. Đặc biệt được giao lưu sinh viên quốc tế từ Anh, Úc, Thái Lan kết hợp với hoạt động ngoại khoá đa dạng được tổ chức hàng tuần. 

Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Đặc biệt cơ hội việc làm của cử nhân ngôn ngữ Anh của trường đại học Đông Á đảm bảo nhận các vị trí việc làm liên quan đến biên phiên dịch tiếng Anh, giảng dạy tiếng Anh,.... ở các tập đoàn trong nước hoặc nước ngoài. Nếu bạn đang tìm hiểu về trường đại học ngôn ngữ anh hay ngành Ngôn ngữ Anh học trường nào ở Đà Nẵng thì đây chính là gợi ý cho bạn.

Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng

Đại học Ngoại Ngữ là lựa chọn tiếp theo cho những ai thắc mắc ngôn ngữ Anh học trường nào. Trường được đào tạo sinh viên từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao, giúp sinh viên am hiểu về ngành ngôn ngữ Anh từ lý thuyết cho đến thực hành. 

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Đến với Đại học Ngoại Ngữ bạn sẽ được học các kiến thức: Ngôn ngữ, văn hoá, xã hội,.... Đồng thời được tham gia nhiều hoạt động về kỹ năng mềm như: Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, xử lý tình huống,... Từ đó giúp sinh viên có thể nâng cao được nghiệp vụ và ứng dụng cho công việc sau này. Sinh viên cũng có cơ hội du học, có những trải nghiệm thực tiễn thông qua chương trình trao đổi hay liên kết quốc tế của trường. 

Đại học Sư phạm Đà Nẵng 

Nếu bạn đang không biết ngôn ngữ Anh học trường nào ở Đà Nẵng là tốt nhất. Gợi ý đến ngay cho bạn chính là đại học Sư phạm. Ngôi trường đảm bảo mang đến cho sinh viên môi trường học tập năng động. 

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng

Chương trình học lý thuyết kết hợp cùng thực tiễn giúp sinh viên có thể tiến bộ nhanh chóng. Chất lượng đào tạo tốt đối với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm. Đây chắc chắn là ngôi trường giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng sau khi ra trường. Bạn có thể lựa chọn các chuyên ngành như: ngôn ngữ Anh thương mại, ngôn ngữ Anh phiên dịch,… 

Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Khi nhắc đến ngôn ngữ Anh học trường nào ở Đà Nẵng thì đừng quên Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đây là ngôi trường được thành lập vào năm 1975 với môi trường học tập, giảng dạy năng động giúp sinh viên tiếp thu được kiến thức một cách hiệu quả. 

Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Ngành ngôn ngữ Anh của trường được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Sinh viên được đào tạo kỹ càng các kiến thức chung về ngôn ngữ, lịch sử, văn hoá và xã hội của Việt Nam. Đồng thời kết hợp với 4 kỹ năng tiếng Anh, kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết. Góp phần giúp sinh viên có được hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệp. 

Đại học FPT 

Đại học FPT là lựa chọn tiếp theo cho chủ đề ngôn ngữ Anh học trường nào tốt tại Đà Nẵng. Với những kiến thức từ chuyên môn đến nâng cao cùng buổi học đi đôi với thực tiễn. Chắc chắn giúp sinh viên thành thao được tiếng Anh, có được kỹ năng tốt để ứng dụng sau khi ra trường. 

Trường Đại học FPT Đà Nẵng

Mặt khác chương trình học được thiết kế linh động phần mở rộng, cho phép sinh viên lựa chọn hướng ngành theo khả năng và sở thích với 2 chuyên ngành là Ngôn Ngữ Anh – Anh và Ngôn Ngữ Anh – Trung. Đặc biệt, sinh viên chương trình chất lượng cao có nhiều chương trình trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.
Bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn về ngôn ngữ Anh học trường nào tại Đà Nẵng. Tuy nhiên việc lựa chọn trường đại học phù hợp vẫn là một thách thức đối với học sinh và phụ huynh. Hi vọng rằng bài viết ở trên đã giải đáp những nỗi băn khoăn cho quý phụ huynh và học sinh để có thể tìm ra ngôi trường phù hợp nhất cho bản thân mình.