Lễ hội Xuân Hồng – Hiến máu đầu xuân, nhân lên hạnh phúc

Sáng ngày 22/02/0224, Chương trình hiến máu tình nguyện với sự phối hợp của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh nguyện Tỉnh Đăk Lăk, Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh Đăk Lăk đã được tổ chức tại trường ĐH Đông Á PH Đăk Lăk.

Lễ hội Xuân Hồng – Hiến máu đầu xuân, nhân lên hạnh phúc

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tình nguyện, trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu.

lễ hội xuân hồng hiến màu

Đã có kinh nghiệm khi tham gia hiến máu, Cô Đỗ Thị Phước Hương cho biết: “Đây là lần thứ 2 em tham gia, đây thực sự là hoạt động ý nghĩa và nhân văn. Em hy vọng với hành động nhỏ của mình sẽ góp phần giúp đỡ được nhiều bệnh nhân hơn, đóng góp được một phần nhỏ bé cho cộng đồng”.

lễ hội xuân hồng hiến màu

Cô Đỗ Thị Phước Hương và người thân tham gia hiến máu

Phong trào hiến máu tình nguyện đang được lan tỏa sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường ĐH Đông Á PH Đăk Lăk. Góp phần quan trọng trong việc điều trị và cứu sống bệnh nhân, nhân rộng tình yêu thương và sự sẻ chia giữa con người với con người.

Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động hiến máu tình nguyện ngày 22/02/2024

 

lễ hội xuân hồng hiến màu

lễ hội xuân hồng hiến máu

lễ hội xuân hồng hiến máu

lễ hội xuân hồng hiến máu

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262.351.8989
  • Website: daklak.donga.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdongadaklak