Khoa du lịch – Workshop “Lối nhỏ vào nghề”

Ngày 20/06/2024, tại Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã diễn ra buổi Workshop chủ đề “ Lối nhỏ vào nghề” do Khoa du lịch tổ chức.

Khoa du lịch tổ chức Workshop "Lối nhỏ vào nghề" cho sinh viên lớp Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành tại Phân hiệu Đăk Lăk

Nhằm định hướng phát triển nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, của xã hội; để sinh viên có thể tận dụng năng lực cũng như những kiến thức và trải nghiệm cọ xát vào thực tế để rút ra cho bản thân những kinh nghiệm vốn có cho mình. Vừa qua, tại Trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã diễn ra buổi Workshop chủ đề “ Lối nhỏ vào nghề”

Buổi Workshop có sự tham gia của Thầy Bùi Văn Xuân – Phó ban tổ chức Workshop – Giảng viên Khoa Du lịch Trường Đại học Đông Á; Anh Nguyễn Thanh Nhật - Báo cáo viên Trung tâm Huấn luyện Kỹ năng Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Giám đốc Công ty Teambuilding & Event ST47. Và anh Anh Hồ Minh Hiếu - Hướng dẫn viên với nhiều kinh nghiệm và rất tâm huyết trong nghề Hướng dẫn viên.

Khách mời tham gia workshop

Khách mời tham gia Workshop "Lối nhỏ vào nghề"

Khách mời chia sẻ cùng sinh viên

Anh Nguyễn Thanh Nhật - Giám đốc Công ty Teambuilding & Event ST47 chia sẻ kinh nghiệm cùng sinh viên

Với mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn trẻ tự tin, sẵn sàng đón đầu các cơ hội việc làm trong tương lai. Khuyến khích sinh viên định hình tư duy nghề nghiệp, tìm hiểu và chọn lựa vị trí công việc phù hợp với mục tiêu và đam mê cá nhân, có được sự chuẩn bị sớm ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Thông qua buổi Workshop đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần sôi động với minigame trả lời câu hỏi thú vị cùng những phần quà được gửi tặng đến các bạn sinh viên.

Hy vọng qua những câu chuyện thực tế, những chia sẻ của khách mời, các bạn sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức và đinh hướng rõ hơn cho tương lai

Sinh viên đặt câu hỏi cho khách mời

SInh viên tham gia giao lưu cùng khách mời

Sinh viên chuoj hình lưu niệm cùng khách mời

Sinh viên khoa du lịch đặt câu hỏi giao lưu, chụp hình lưu niệm cùng khách mời

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989