Hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý trường học

Ngày 02, 03/11, tại trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk đã diễn ra hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho cán bộ, viên chức, nhân viên và cộng tác viên triển khai tư vấn tâm lý tại các cơ sở giáo dục.

Hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý trường học tại trường Đại học Đông Á PH Đắk Lắk

Buổi tập huấn được Bộ giáo dục & đào tạo và Tổ chức Good Neighbors International tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với sự tham gia của cán bộ, giáo viên ở 63 tỉnh, thành phố.

Hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý trường học

Hội nghị nhằm cung cấp các kiến thức về các kỹ năng tư vấn tâm lý trong tư vấn, hỗ trợ học sinh cho đội ngũ cán bộ, viên chức, nhân viên và cộng tác viên tại các cơ sở giáo dục; Hướng dẫn sử dụng tài liệu hướng dẫn triền khai mô hình cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý và công tác xã hội trong trường học; Thực hành tình huống sử dụng các kỹ năng tư vấn tâm lý cho học sinh tại các cơ sở giáo dục.

Tập huấn công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông

Tập huấn công tác tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông

Tham gia khóa tập huấn, giáo viên phụ trách công tác xã hội, tư vấn tâm lý được hướng dẫn sử dụng các tài liệu, sổ tay về công tác xã hội và tư vấn tâm lý trường học, bao gồm: Sổ tay thực hành công tác xã hội trường học; sổ tay hướng dẫn tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông; tài liệu hướng dẫn công tác xã hội trong phòng ngừa lao động trẻ em thông qua trường học.

Hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý

Hội nghị tập huấn sử dụng tài liệu và bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý

Tại đây, các cán bộ, giáo viên đã được các chuyên gia cung cấp nhiều kiến thức thiết thực và được trao đổi, tương tác, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn xử lý các tình huống trên thực tiễn về công tác xã hội tại trường học.

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262.351.8989
  • Website: daklak.donga.edu.vn