Workshop "English – The getway to intergration"

Ngày 12/10, Trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk và Trung tâm Anh ngữ Mai Lâm đã tổ chức thành công Workshop " English – The getway to intergration "

Workshop Tháng 10 "English – The getway to intergration – Con đường hội nhập”

Vừa qua, Tại trường Đại học Đông Á Phân hiệu Đăk Lăk đã diễn ra buổi Workshop " English - The getway to intergration" do Trường Đại học Đông Á và Trung tâm Anh ngữ Mai Lâm phối hợp tổ chức với mục tiêu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học Tiếng anh hiệu quả. Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, tạo cơ hội học hỏi, chia sẻ và phát triển chuyên môn.

Workshop có sự tham gia của TS Ngô Quang Vinh – Phó HT trường Đại học Đông Á, Diễn giả TS Nguyễn Mai Lâm - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Restart cùng toàn thể sinh viên K24 – Trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk

Thầy Ngô Quang Vinh chi sẻ trong buổi workshop

TS Ngô Quang Vinh chia sẻ cùng sinh viên trong buổi Workshop

Trong bài phát biểu TS. Ngô Quang Vinh – Phó HT nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ đối với lập nghiệp, cụ thể là Tiếng anh đối với sinh viên trong công việc, cho mình cơ hội cạnh tranh nghề nghiệp, phát triển nghề nghiệp. Ông cũng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của việc nâng cao trình độ tiếng Anh, giúp các em dễ dàng tiếp cận và sử dụng tiếng Anh trong thế giới toàn cầu hóa hiện nay.

Workshop được tổ chức nhằm tạo ra một nền tảng hợp tác và trao đổi ý tưởng về các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Chương trình bao gồm các bài phát biểu chính, các Workshop tương tác, tập trung vào những xu hướng và phương pháp học tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên không chuyên. Qua đó cũng chia sẻ với các bạn trẻ về những cạm bẫy trên môi trường đại học và những góc nhìn từ các chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm, từ đó giúp các bạn tự tin và vững vàng hơn trên hành trình tự định hướng và trau dồi kiến thức, kỹ năng, hoàn thiện bản thân.

Workshop " English – The getway to intergration " đã đánh dấu bước khởi đầu cho nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường. Qua đây, nhà trường cũng cam kết sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình tương tự trong việc đồng hành và phát triển toàn diện trong sinh viên.

TS Nguyễn Mai Lâm chia sẻ cùng sinh viên

TS, Diễn giả Nguyễn Mai Lâm chia sẻ cùng sinh viên

Sinh viên tham gia trao đổi cùng khách mời

Sinh viên tham gia trao đổi cùng khách mời

Sinh viên tham gia trao đổi cùng khách mời

Trường ĐH Đông Á gửi thư cảm ơn và tặng hoa khách mời

Workshop "English – The getway to intergration – Con đường hội nhập”

Trường Đại học Đông Á phân hiệu Đắk Lắk

  • Địa chỉ: 40 Phạm Hùng, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: 0262.351.8989