CHUNG KẾT & TRAO GIẢI CUỘC THI “DUYÊN DÁNG UDA – ĐĂK LĂK”

Ngày 07/03/2024, tại Trường Đại Đông Á PH Đăk Lăk đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi “Duyên dáng UDA – Đăk Lăk” nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 (08/03/1910 – 08/03/2024)

Cuộc thi Duyên dáng UDA - Đắk Lắk

“Duyên dáng UDA – Đăk Lăk” được tổ chức từ ngày 01/03/2024 đến ngày 07/03/2024 với đối tượng dự thi là tất cả nữ cán bộ, người lao động, nữ sinh viên đang làm việc và học tập tại Phân hiệu Đắk Lắk. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo các thí sinh là sinh viên đang theo học tại trường đăng kí tham gia.

cuộc thi duyên dáng uda

Cuộc thi duyên dáng UDA - Đắk Lắk

Cuộc thi nhằm khẳng định và tôn vinh giá trị, nét đặc trưng của trang phục áo dài - di sản văn hóa Việt Nam gắn liền với phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy vẻ đẹp dân tộc trong mỗi người, phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ, người lao động, sinh viên. 

Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 07/03/2024 với sự tranh tài của 10 thí sinh xuất sắc nhất. Đặc biệt, tham dự chương trình có sự xuất hiện của Hoa Hậu Doanh Nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung - Đại Sứ Sắc Đẹp Nữ Doanh Nhân Thanh Lịch Tỉnh Đăk Lăk; Đại diện hội Nữ Doanh Nhân Tỉnh Đăk Lăk.

Tại vòng Chung kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải:

  • Giải nhất: Thí sinh Nguyễn Minh Thư – Lớp Marketing

  • Giải nhì: Thí sinh Võ Huỳnh Phương Uyên – Lớp Digital Marketing

cuộc thi duyên dáng uda

  • Giải ba: Thí sinh Nguyễn Thị Thủy Tiên – Lớp Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành

cuộc thi duyên dáng uda

Giải khuyến khích: Thí sinh Trịnh Thị Trang – Lớp Marketing

cuộc thi duyên dáng uda

  • Giải ấn tượng: Thí sinh Lê Vũ Thanh Thư – Lớp Ngôn ngữ Anh

cuộc thi duyên dáng uda

Cuộc thi đã góp phần khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua tà áo dài truyền thống, tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các bạn nữ sinh ngày càng tự tin, năng động trong học tập và rèn luyện, góp phần lan tỏa các giá trị sống tích cực.